Friday, June 8, 2012

Essensa Naturale the best Network Marketing Company!



















Hi!

its me Upline Hadji again, before anything else i'd like to show you my company where am in (ibibida ko muna syempre) ive been in Network Marketing business for almost 1 1/2 Years, so far dalawa pa lang ang company na sineryoso ko at masasabing inaral ko, doon sa _ _ _ a7 at siyempre dito sa Essensa Naturale, galing na din ako sa First Quadrant na 8888 pa ata yung investment nung time na yun, (Yung company na puro sapatos at damit ata yun) kaso hindi ko siya masyadong natutukan dahil, masyado akong busy noong mga panahon na iyon, at take note ipinayin lang kasi ako noon, kaya hindi rin ako nagkaron ng interes masyado, at dun naman sa first company na sineryoso ko, i can say "yes" nag grow talaga ako dun dahil dun lang sa company lang na yun ako nag ka interes at inaral ko talaga siya, andun yung umaattend talaga ako ng trainings 4 modules pa nga noon plus ung pinaka last na binayaran ko pa talaga yun ng 1.5k para lang makasama sa training na yun, which is good dahil sobrang nabuksan niya yung isip ko, plus may mga mgagaling na mentors ako don si Mr. Ivan Tolentino (Secret lang natin yon, di niya alam na siya mentor ko, hehe..) at the same time sa company na yon kasama ko pa mga bestfriends ko pa dun at bestfriend ko pa upline ko, kaya talagang sumali talaga ako, siyempre hindi ka naman lolokohin ng mga bestfriends mo di ba? kaso nagkaproblema, ayaw ko na'rin talakayin kasi hindi na mahalaga yun, ang importante maraming akong natutunan, going back, dito sa Essensa Naturale, iba yung nakita ko dito, why? nasagot na niya yung 3 Simple Questions ko na:

Question #1: is it MARKETABLE and PROFITABLE?
Question #2: What if's my NETWORK STOPPED INVITING, will i still earn?
Question #3: how or is your company FINANCIALLY STABLE??

(Click this link to see these 3 Simple Question Blog --->>  http://uplinehadji.blogspot.com/2012/06/3-simple-questions-before-you-enter.html)


Next topic is kung paano ang kitaan sa Essensa Naturale, until the next blog..

Happy Networking Millionaires!!

No comments:

Post a Comment